Monday, January 19, 2009

The Profile Pics

In my 4 years existence in the so called "social networking sites",di ko talaga maiwasan na di mapansin ang mga profile pics. Eto ang ilan sa mga classic na profile pics.hehe

"The please add me up photo"

Kung classic lang ang pag-uusapan di mawawala ang mga
posing na ganito. Mostly mga highschool ang ng-uupload ng ganito. Ang matindi pa jan may nakapost sa shoutout na "Please add me up imsosober@yahoo.com".






"I'm so popular,please add me up in my 2nd account photo"
Eto naman ung tipong gusto i-impress lahat at ipagyabang na sobrang sikat nila and full na ang account nila. The reason why dumami ang friends ay sa pamatay na profile pic. Kung yung una ng-mamakaawa eto nman :
"Im "dEfInItLy_FULL"..kindly add my 2nd account ...mitchilyte@yahoo.com...so i can accept the add...all my suitors..ThAnKs 4 bEinG a mOSt PoPuLaR iN FRIeNdStEr.... Luv u all....t-cee....u"
WTF!









" cartoon or anime-based avatar "
could mean that


a.) your in the know and di ka maka-get over sa
napanood mo OR
b.) isip bata ka lang!hehe







"looking away from the camera photo"
This type of profile pics can mean two things


a.)"You're artistic, creative and thoughtful. You don't always follow the
rules but prefer to question and explore." Naks!









"The EMO"

b.)Wala kang kasama sa room and you want to
try your 3.2MP camera phone.
Eto ang mga
popular profile pics ng mga kabataan
these days.





"The I've been there photo"

A typical Pinoy photo mas malaki ang background
kesa sa tao.Nyahaha





At kung payabangan lang din ang pag-uusapan wala na siguro tatalo dito.

"The I go to the gym religiously but i can't show my
fuckin' face photo"








"The Feeling Photographer Photo"

Eto naman ung mga tipong kulang na lang ilagay
kung magkano ang DLSR na meron sya and anong
lens. Usually sa Facebook sila ng-eexist.



Sa mga may-ari ng pics na to, sensya na di lang ako makatulog and wala akong
magawa. Just my 10 cents anyway, kaya don't be affected.Hihihi


1 comments:

things&thongs said...

hahahaha

parang kamukha ni IC mendoza yung 2nd pic lol

Post a Comment

Quote

About Me

free counters

Popular Posts